Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Lắp đặt tổng đài nội bộ Bình Dương
- 2. Những Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP
- 3. Lắp hệ thống điện thoại nội bộ cần những gì?
- 4. Lắp đặt tổng đài nội bộ
- 5. Nên lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ theo thương hiệu hay khả năng đầu tư?
- 6. Thiết lập tổng đài phù hợp theo tính năng hay nhiệm vụ?
- 7. Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Bình Dương
- 8. Doanh nghiệp nào nên sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ?
- 9. Những Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP
- 10. Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại (Tổng đài nội bộ)
Lắp đặt tổng đài nội bộ Bình Dương
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ? (TỔNG ĐÀI NỘI BỘ)
Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thọai ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao.
Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.
【Lắp đặt tổng đài nội bộ UY TÍN】
✅ Dịch vụ BẢO TRÌ, SỮA CHỬA Tổng đài điện thoại Bình Dương
✅ Giá Tốt Nhất .
✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )
Những Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP
Lợi ích về kinh phí đầu tư hạ tầng dây điện thoại!
– Một hệ thống điện thoại IP cho phép bạn kết nối điện thoại phần cứng trực tiếp vào cổng mạng máy tính tiêu chuẩn (mà nó có thể chia sẻ với máy tính liền kề). Điện thoại Phần mềm có thể được cài đặt trực tiếp lên máy tính. Bây giờ bạn có thể loại bỏ các dây điện thoại và thêm hoặc di chuyển các phần mở rộng dễ dàng hơn nhiều. Trong văn phòng mới, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các cổng mở rộng được sử dụng bởi hệ thống điện thoại văn phòng !
Loại bỏ khóa nhà cung cấp!
– IP PBX được dựa trên các chuẩn mở SIP . Bây giờ bạn có thể trộn và kết hợp bất kỳ phần cứng SIP hoặc điện thoại phần mềm với bất kỳ dựa trên SIP-IP PBX, PSTN gateway hoặc nhà cung cấp dịch vụ VOIP . Ngược lại, một hệ thống điện thoại thông thường hay đòi hỏi điện thoại độc quyền để sử dụng các tính năng tiên tiến, và các mô-đun mở rộng độc quyền để thêm các tính năng.
Khả năng mở rộng
– Hệ thống tổng đài analog thông thường nếu bạn muốn nâng cấp phải mua các modun hoặc còn gọi là card và khung phụ của chính nhà cung cấp và điều quan trọng hơn là bạn phải thi công thêm hệ thống đường dây nội bộ lằng nhằng, mất thẩm mỹ. đối với tổng đài ip bạn không cần quan tâm đến điều đó, chỉ cần bạn có hệ thống mạng LAN, đường dây mạng sẵn đang dùng cho máy tính bàn, và thế là bạn chỉ cần mua thêm điện thoại ip gắn vào là dùng, khả năng mở rộng không hạn chế đối với tổng đài ip aterisk.
Lắp hệ thống điện thoại nội bộ cần những gì?
Bạn muốn lắp đặt hệ thống mạng điện thoại nội bộ cho công ty? Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp muốn giảm chi phí đến mức có thể bằng cách gọi miễn phí nội bộ từ các nhân viên phòng ban này đến các nhân viên phòng ban khác. Chính vì vật mà có quá nhiều khách hàng gọi điện đến cho Đa Kết Nối ATA hỏi về lắp hệ thống điện thoại nội bộ cần những gì?
Đa Kết Nối ATA nhà thầu thi công lắp đặt hệ thống tổng đài trên toàn quốc và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ cũng như các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. . Quý khách có thể làm theo các bức sau:
Đầu tiên bạn mua tổng đài có số máy con tương ứng, kéo dây lẻ ra từng máy là xong, chú ý nếu số lượng nhân viên không đông tại các tầng thì bạn có thể kéo tập trung tại nơi để tổng đài điện thoại còn nếu số lượng nhân viên bên công ty bạn lớn, mỗi tầng có nhiều người thì để dễ quản lý tại mỗi tầng bạn để các đầu dây điện thoại tập trung tại một điểm, sử dụng hộp cáp tổng để đấu nối sau đó sử dụng cáp nhiều đôi để tập trung tại hộp cáp tổng ở tổng đài điện thoại…còn muốn số nào theo tầng ấy rất dễ dàng…vì chỉ cần bạn nối theo thứ tự có sẳn là xong.
Lắp đặt tổng đài nội bộ
Lựa chọn tổng đài
Lựa chọn theo cấu hình:
Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:
– Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
– Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
– Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
– Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
– Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
– Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
– Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
– Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.
Thương hiệu và khả năng đầu tư
Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.
>>> CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA
✅ Đơn vị uy tín nhất Bình Dương
✅ Bình Dương TỐT NHẤT.
✅ Cam kết giá rẻ.
✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )
Nên lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ theo thương hiệu hay khả năng đầu tư?
Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu tổng đài nội bộ khác nhau cùng mức chi phí vô cùng đa dạng. Tuy nhiên thương hiệu và khả năng đầu tư tài chính thường không đi cùng nhau. Các đơn vị cung cấp Ở Việt Nam phổ biến hiện nay là ba hãng nước ngoài: LG, Panasonic, Siemens.
Mỗi thương hiệu đáp ứng một nhu cầu riêng với các tính năng chuyên biệt. Vì vậy các nhà đầu tư, doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ các giải pháp mà nhà cung cấp đưa ra. Bạn có thể lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ dựa trên phân loại theo số lượng máy lẻ.
Các tổng đài có số lượng từ 30 – 50 máy nhánh gồm: Panasonic KX-TDA100, Siemens Hipath 1150, LG LDK1248, KX-TDA100D.
Các tổng đài điện thoại có 50 – 120 máy nhánh gồm LG LDK300, Siemens Hipath 3550, Siemens Hipath 1190, KX-TDA200, Panasonic KX-TDA100D.
Hệ thống tổng đài có số lượng trên 120 máy nhánh gồm: Panasonic KX-TDA600, Siemens Hipath 3800, KX-TDE600.
Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ uy tín, chất lượng hiện nay. Tổ chức, công ty có thể nâng cao hiệu quả liên hệ giữa các chi nhánh, phòng ban, tiết kiệm được nhiều loại chi phí. Đặc biệt yên tâm về tính bảo mật của thông tin đàm thoại, điều này rất quan trọng trong việc vận hành, kinh doanh.
Thiết lập tổng đài phù hợp theo tính năng hay nhiệm vụ?
Những vấn đề cần quan tâm khi thiết lập hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp
Để lựa chọn tổng đài phù hợp, đầu tiên bạn nên cân nhắc cấu hình sử dụng hiện tại, cùng khả năng mở rộng trong tương lai. Theo đó cần xác định những vấn đề sau:
– Sử dụng công nghệ Analog cũ hay IP mới.
– Sắp xếp từng người dùng trong nhóm COS, UCD, Account Code.
– Tập trung cuộc gọi về một đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu.
– Cuộc gọi đến thông qua hệ thống trả lời tự động DISA-OGM hay lễ tân.
– Sử dụng theo giờ dịch vụ, Hotline/Warmline, Emergency/VIP call,
– Đánh số tùy chọn trong nội bộ cùng chi tiết các cuộc gọi ra qua máy in hay phần tính cước.
– Voice Mail, Door Phone/Door Opener, Music –BGM, Paging.
– Lựa chọn tổng đài phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
– Nếu doanh nghiệp bạn cần lắp đặt tổng đài điện thoại để đơn giản đáp ứng nhu cầu liên lạc trong tổ chức, liên lạc giữa các phòng ban, gọi ra ngoài thì tổng đài Analog là có chi phí rẻ nhất.
Trong trường hợp cần tổng đài phục vụ cho việc bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng thì tổng đài IP là lựa chọn phù hợp.
Cần tổng đài điện thoại nội bộ cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bạn có thể chọn tổng đài chăm sóc khách hàng. Hay còn gọi là tổng đài hỗ trợ IVR nhiều cấp và nhiều mức.
Nếu doanh nghiệp bạn có nhiều chi nhánh, có nhu cầu gọi nội bộ cao thì tổng đài IP là giải pháp phù hợp nhất. Tổng đài IP gồm hai loại hệ thống, một loại sử dụng phần cứng, một loại sử dụng phần mềm triển khai trên máy chủ trực tuyến. Đây là tổng đài điện thoại có chi phí hợp lý, không phải đầu tư nhiều. Hoặc doanh nghiệp có thể lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín như ODS để được tư vấn loại hình tổng đài nội bộ uy tín, phù hợp nhất.
Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Bình Dương
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA nhận thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Bình Dương với giá cả hợp lý. Hỗ trợ khách hàng 24/7. Với Kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn tư vấn lắp hệ thống điện thoại nội bộ.
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm
– Dịch chuyển tổng đài
– Thi công lắp đặt tổng đài, mạng LAN
– Sửa chữa máy Fax
– Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
– Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
– Lắp đặt tổng đài nội bộ Bình Dương
Chúng tôi nhận sửa chữa và khắc phục sự sự cố thiết bị bao gồm sữa chữa phần cứng và sửa chữa phần mềm cho các thiết bị sau:
· Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam
· Sửa chữa máy Fax
· Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
· Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
>>> Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng, Giá Tốt. Miễn phí tư vấn và báo giá! Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )
Chú ý !!! Chú ý
Đừng tìm thông tin Lắp đặt tổng đài nội bộ Bình Dương khi chưa xem bài viết Lắp đặt tổng đài nội bộ của chúng tôi !
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA chuyên cung cấp các loại bình chữa cháy, các thiết bị báo cháy tốt nhất, giá cả phù hợp cho khách hàng
Công ty chúng tôi, đội ngũ làm việc trẻ năng động đầy kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện và an toàn với môi trường. Dịch vụ của chúng tôi có giấy kiểm duyệt chứng từ rõ ràng mang đến cho khách hàng sự an toàn tin tưởng.
Click để nhận tư vấn từ chuyên gia nhé!
Doanh nghiệp nào nên sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ?
Hiện nay có rất nhiều loại hình doanh nghiệp, và mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng tổng đài điện thoại. Tuy nhiên, để tối ưu hóa hệ thống này, doanh nghiệp nên cân nhắc nhu cầu, xem công ty nên sử dụng loại tổng đài nào phù hợp nhất. Sau khi đã xác định được nhu cầu, ngân sách, loại hình tổng đài định sử dụng, bạn sẽ dễ dàng tìm và chọn được dịch vụ hoàn chính nhất cho hệ thống của mình.
Các công ty thường lựa chọn sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại riêng gồm:
– Nhà hàng, nhà máy, khách sạn, thậm chí nhà riêng cũng có thể sử dụng tổng đài nội bộ.
– Công ty có văn phòng nhiều nơi, đa chi nhánh.
– Tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi đến người nghe. Yêu cầu bảo mật cao.
– Có nhu cầu liên lạc giữa các phòng ban, cần gọi cho nhanh nội bộ và gọi ra ngoài.
– Cần tổng đài điện thoại phục vụ cho việc bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng.
– Cần tổng đài điện thoại nội bộ để thực hiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng, khách hàng có thể truy vấn thông tin doanh nghiệp.
Những Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP
Cho phép desking & chuyển vùng nóng
– Hot desking – quá trình có thể dễ dàng di chuyển văn phòng / bàn làm việc dựa vào các nhiệm vụ ở bàn tay, đã trở nên rất phổ biến.PBX truyền thống yêu cầu phần mở rộng được vá đến vị trí mới phải đầu tư lại hạ tầng đường dây điện thoại…. Với một IP PBX sử dụng đơn giản chỉ cần điện thoại của mình để bàn mới của mình – Không có bản vá lỗi cần thiết!
– Người dùng có thể đi lang thang quá – nếu một nhân viên phải làm việc từ nhà, anh ấy / cô ấy chỉ đơn giản là có thể bắn điện thoại phần mềm SIP của họ và có thể trả lời các cuộc gọi mở rộng của họ, cũng giống như trong văn phòng. Cuộc gọi có thể được chuyển hướng bất cứ nơi nào trên thế giới bởi vì các đặc tính giao thức SIP!
Điện thoại khả năng sử dụng tốt hơn: SIP điện thoại dễ dàng hơn để sử dụng
– Nhân viên thường đấu tranh bằng cách sử dụng các tính năng điện thoại tiên tiến: Thiết lập một hội nghị, chuyển cuộc gọi – trên một tổng đài cũ, tất cả các yêu cầu hướng dẫn.
– Không phải như vậy với một tổng đài IP – tất cả các tính năng dễ dàng thực hiện từ một giao diện thân thiện với người dùng Windows.Ngoài ra, người dùng có được một cái nhìn tổng quan hơn về tình trạng của phần mở rộng khác và đường trong nước và hàng đợi cuộc gọi thông qua Windows client IP PBX. Các hệ thống thông thường đòi hỏi tốn kém, hệ thống điện thoại để có được một ý tưởng những gì đang xảy ra trên hệ thống điện thoại của bạn. Thậm chí sau đó, tình trạng thông tin là khó hiểu tốt nhất.
Bạn muốn nhận báo giá sản phẩm tại Bình Dương
Còn chờ gì nữa ! Click ngay và luôn !
Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại (Tổng đài nội bộ)
– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
– Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
– Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
– Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
– Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
– Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
– Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
>>> Tham khảo: 【Báo Giá Mới Nhất】 Lắp đặt tổng đài nội bộ Bình Dương – Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7.