Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại Bình Dương

Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại Bình Dương


Mã sản phẩm :

Bảo hành :

Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại Bình Dương
9.0 trên 10 được 2 bình chọn

nhap nhayChú ý !!! Chú ýnhap nhay

Đừng tìm thông tin Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại Bình Dương khi chưa xem bài viết Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại của chúng tôi !

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA chuyên cung cấp các loại bình chữa cháy, các thiết bị báo cháy tốt nhất, giá cả phù hợp cho khách hàng

Công ty chúng tôi, đội ngũ làm việc trẻ năng động đầy kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện và an toàn với môi trường. Dịch vụ của chúng tôi có giấy kiểm duyệt chứng từ rõ ràng mang đến cho khách hàng sự an toàn tin tưởng.

dang-ky-2

Click để nhận tư vấn từ chuyên gia nhé!


Những Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP

Cho phép desking & chuyển vùng nóng

– Hot desking – quá trình có thể dễ dàng di chuyển văn phòng / bàn làm việc dựa vào các nhiệm vụ ở bàn tay, đã trở nên rất phổ biến.PBX truyền thống yêu cầu phần mở rộng được vá đến vị trí mới phải đầu tư lại hạ tầng đường dây điện thoại…. Với một IP PBX sử dụng đơn giản chỉ cần điện thoại của mình để bàn mới của mình – Không có bản vá lỗi cần thiết!

– Người dùng có thể đi lang thang quá – nếu một nhân viên phải làm việc từ nhà, anh ấy / cô ấy chỉ đơn giản là có thể bắn điện thoại phần mềm SIP của họ và có thể trả lời các cuộc gọi mở rộng của họ, cũng giống như trong văn phòng. Cuộc gọi có thể được chuyển hướng bất cứ nơi nào trên thế giới bởi vì các đặc tính giao thức SIP!

Điện thoại khả năng sử dụng tốt hơn: SIP điện thoại dễ dàng hơn để sử dụng

– Nhân viên thường đấu tranh bằng cách sử dụng các tính năng điện thoại tiên tiến: Thiết lập một hội nghị, chuyển cuộc gọi – trên một tổng đài cũ, tất cả các yêu cầu hướng dẫn.

– Không phải như vậy với một tổng đài IP – tất cả các tính năng dễ dàng thực hiện từ một giao diện thân thiện với người dùng Windows.Ngoài ra, người dùng có được một cái nhìn tổng quan hơn về tình trạng của phần mở rộng khác và đường trong nước và hàng đợi cuộc gọi thông qua Windows client IP PBX. Các hệ thống thông thường đòi hỏi tốn kém, hệ thống điện thoại để có được một ý tưởng những gì đang xảy ra trên hệ thống điện thoại của bạn. Thậm chí sau đó, tình trạng thông tin là khó hiểu tốt nhất.

Nội dung bảo trì tổng đài

Tuỳ theo nội dung hợp đồng ký giữa 2 bên nội dung bảo trì có thể mở rộng hoặc trong phạm vi sau
– Xử lí các sự cố ngay tại chỗ dù là nhỏ nhất.
– Sửa chữa, bảo trì hệ thống sau bảo hành.
– Cung cấp các vật tư, linh kiện thay thế hay mở rộng hệ thống tổng đài theo yêu cầu của khách hàng.
Hệ thống tổng đài nội bộ.
Hệ thống mạng máy tính
Hệ thống truy cập internet có dây, không dây
Hệ thống an ninh, camera quan sát,
Hệ thống báo cháy, báo trộm
Truyền hình: vệ tinh, truyền hình cáp, truyền hình số.
Và nhiều hệ thống viễn thông khác.

Quy trình bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài:

1. Bảo trì, bảo dưỡng đường dây
– Vệ sinh thiết bị đầu cuối điện thoại.
– Vệ sinh đầu cáp.
– Căng kéo lại hệ thông cáp.
– Đánh dấu, đánh số hệ thống đường cáp mạng.
– Đánh dấu, đánh số tủ cáp.
– Vệ sinh tủ cáp, làm lý lịch tủ cáp.

2. Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài
– Đánh dấu đánh số hệ thống vật lý của tổng đài (main, card mở rộng, module nguồn…).
– Vệ sinh các module card tổng đài bao gồm main chính, card mở rộng, card nguồn.
– Vệ sinh các mối nối card main tổng đài.
– Vệ sinh hệ thống cáp tiếp tổng đài.
– Đánh dấu, đánh số cáp từ tổng đài ra tủ cáp.


Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại (Tổng đài nội bộ)

– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.

– Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.

– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:

– Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
– Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
– Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
– Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
– Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

>>> Tham khảo: 【Báo Giá Mới Nhất】 Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại Bình Dương – Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7.


Doanh nghiệp nào nên sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ?

Hiện nay có rất nhiều loại hình doanh nghiệp, và mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng tổng đài điện thoại. Tuy nhiên, để tối ưu hóa hệ thống này, doanh nghiệp nên cân nhắc nhu cầu, xem công ty nên sử dụng loại tổng đài nào phù hợp nhất. Sau khi đã xác định được nhu cầu, ngân sách, loại hình tổng đài định sử dụng, bạn sẽ dễ dàng tìm và chọn được dịch vụ hoàn chính nhất cho hệ thống của mình.

Các công ty thường lựa chọn sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại riêng gồm:

– Nhà hàng, nhà máy, khách sạn, thậm chí nhà riêng cũng có thể sử dụng tổng đài nội bộ.
– Công ty có văn phòng nhiều nơi, đa chi nhánh.
– Tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi đến người nghe. Yêu cầu bảo mật cao.
– Có nhu cầu liên lạc giữa các phòng ban, cần gọi cho nhanh nội bộ và gọi ra ngoài.
– Cần tổng đài điện thoại phục vụ cho việc bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng.
– Cần tổng đài điện thoại nội bộ để thực hiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng, khách hàng có thể truy vấn thông tin doanh nghiệp.

Dịch vụ bảo trì tổng đài điện thoại

Chúng tôi cung cấp một dịch bảo trì đặc biệt cho khách hàng với dịch vụ hoạt động 24/24 giúp cho hệ thống của khách hàng luôn hoạt động online không bị gián đoạn.

Một thiết bị viễn thông hiện đại hoạt động đơn lẻ không có gì đảm bảo sẽ không gặp trục trặc. Chính vì thế việc xảy ra sự cố ngoài ý muốn từ hệ thốngtổng đài điện thoại của doanh nghiệp mình là điều tất nhiên mà bạn cần quan tâm. Hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa – bảo trì hệ thống tổng đài điện thoại của chúng tôi khi bạn cần. Chuyên viên của chúng tôi sẽ:
– Xử lí các sự cố ngay tại chỗ dù là nhỏ nhất.
– Sửa chữa, bảo trì hệ thống sau bảo hành.
– Cung cấp các vật tư, linh kiện thay thế hay mở rộng hệ thống tổng đài theo yêu cầu của khách hàng.


Bạn muốn nhận báo giá sản phẩm tại Bình Dương 

Còn chờ gì nữa ! Click ngay và luôn !

banner-bao-gia


Lắp hệ thống điện thoại nội bộ cần những gì?

Bạn muốn lắp đặt hệ thống mạng điện thoại nội bộ cho công ty? Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp muốn giảm chi phí đến mức có thể bằng cách gọi miễn phí nội bộ từ các nhân viên phòng ban này đến các nhân viên phòng ban khác. Chính vì vật mà có quá nhiều khách hàng gọi điện đến cho Đa Kết Nối ATA hỏi về lắp hệ thống điện thoại nội bộ cần những gì?

Đa Kết Nối ATA nhà thầu thi công lắp đặt hệ thống tổng đài trên toàn quốc và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ cũng như các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. . Quý khách có thể làm theo các bức sau:

Đầu tiên bạn mua tổng đài có số máy con tương ứng, kéo dây lẻ ra từng máy là xong, chú ý nếu số lượng nhân viên không đông tại các tầng thì bạn có thể kéo tập trung tại nơi để tổng đài điện thoại còn nếu số lượng nhân viên bên công ty bạn lớn, mỗi tầng có nhiều người thì để dễ quản lý tại mỗi tầng bạn để các đầu dây điện thoại tập trung tại một điểm, sử dụng hộp cáp tổng để đấu nối sau đó sử dụng cáp nhiều đôi để tập trung tại hộp cáp tổng ở tổng đài điện thoại…còn muốn số nào theo tầng ấy rất dễ dàng…vì chỉ cần bạn nối theo thứ tự có sẳn là xong.

Những lưu ý khi lắp tổng đài nội bộ

– Bạn cần kiểm tra kỹ lại xem cần lắp bao nhiêu máy điện thoại nội bộ ( mỗi tầng 1 cái, mỗi phòng 1 cái, mỗi đơn vị trong công ty 1 may..v..v…) để có thể lựa chọn tổng đài thích hợp vì khi bạn đã chọn mua tổng đài rồi khi cần mở rộng thêm số sẽ rất khó khăn khi đổi tổng đài khác.Điều này bạn nên quan tâm kỹ vì sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy phát sinh thêm các nhu cầu khác ( nhận và chuyển cuộc gọi, cần người trực chuyển điện thoại, cần gọi trực tiếp cho người cần gọi, các đơn vị trong công ty cần trao đổi công việc với nhau…….)

– Xác định vị trí cần đặt tổng đài: tốt nhất là gần nơi có máy điện thoại hiện hữu vì nếu cần đấu nối trung kế vào tổng đài sẽ dễ dàng, ngoài ra khi bên ngoài gọi vào máy điện thoại có sẳn bạn có thể nghe và gọi nhân viên ở các tầng khác theo các số điện thoại nội bộ xuống nghe dễ dàng. Ngoài ra bạn nên chọn vị trí đặt tổng đài sao cho dây lẽ đi các tầng sẽ được tối ưu ( dây ngắn nhất co tất cả các máy con) để tiết kiệm chi phí và mỹ quan.

– Nếu bạn muốn đưa số điện thoại có sẵn vào tồng đài để chuyển cuộc gọi khi có điện thoại thì phải đăng ký chuyển máy điện thoại thành trung kế tổng đài. Nếu số máy con bạn muốn lắp đặt nhiều quá ( hơn 6) thì nên mắc thêm 1 trung kế nữa để đáp ứng đủ nhu cầu gọi ra và nhận cuộc gọi.

– Hiện nay, tất cả các cửa hàng, công ty có cung cấp thiết bị viễn thông đều có nhận thi công mạng nội bộ, cài đặt và bảo trì tổng đài cho bạn ( nếu cần họ cũng có thể tư vấn cho bạn nên đặt bao nhiêu máy con sau khi khảo sát thực tế tại công ty).
Các loại tổng đài đã và đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam
– Tổng đài Panasonic
– Tổng đài Siemens
– Tổng đài NEC…


Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Bình Dương

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA nhận thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Bình Dương với giá cả hợp lý. Hỗ trợ khách hàng 24/7. Với Kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn tư vấn lắp hệ thống điện thoại nội bộ.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm

– Dịch chuyển tổng đài
– Thi công lắp đặt tổng đài, mạng LAN
– Sửa chữa máy Fax
– Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
– Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
– Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại Bình Dương

Chúng tôi nhận sửa chữa và khắc phục sự sự cố thiết bị bao gồm sữa chữa phần cứng và sửa chữa phần mềm cho các thiết bị sau:

· Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam
· Sửa chữa máy Fax
· Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
· Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện

>>> Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng, Giá Tốt. Miễn phí tư vấn và báo giá! Hotline:  0908 781 999 ( Toàn )

Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại Bình Dương

TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ? (TỔNG ĐÀI NỘI BỘ)

Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thọai ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao.

Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.

【Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại UY TÍN】

✅ Dịch vụ BẢO TRÌ, SỮA CHỬA Tổng đài điện thoại Bình Dương

✅ Giá Tốt Nhất .

✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )


Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại

Lựa chọn tổng đài

Lựa chọn theo cấu hình:

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.

Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:

– Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
– Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
– Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
– Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
– Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
– Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
– Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
– Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.

Thương hiệu và khả năng đầu tư

Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.

>>> CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA

✅ Đơn vị uy tín nhất Bình Dương 

✅ Bình Dương TỐT NHẤT.

✅ Cam kết giá rẻ.

✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )

✯ CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN