Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại
- 2. Tổng đài nội bộ mang lại lợi ích gì?
- 3. Địa chỉ sửa chữa tổng đài điện thoại Dĩ An
- 4. Tổng đài IP
- 5. Những Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP
- 6. Địa chỉ sửa chữa tổng đài điện thoại
- 7. Nội dung bảo trì tổng đài
- 8. Thiết lập tổng đài phù hợp theo tính năng hay nhiệm vụ?
- 9. Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại (Tổng đài nội bộ)
- 10. Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An
Bạn muốn nhận báo giá sản phẩm tại Dĩ An
Còn chờ gì nữa ! Click ngay và luôn !
Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại
Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại, Hệ thống tổng đài điện thoại cho từng doanh nghiệp là không thể thiếu, nhưng nếu tổng đài của bạn bị hỏng thì sao, mọi liên lạc trong cơ quan, đơn vị của bạn bị gián đoạn…, bạn gọi một đơn vị qua sửa chưa mà mãi không thấy ai qua…
– Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam (Panasonic, Lg, Nec, Siemens, …)
– Sửa chữa máy Fax
– Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Sửa chữa mạng LAN máy tính, lắp đặt mạng LAN
– Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
Sửa chữa máy điện thoại cố định, máy điện thoại bàn kéo dài, fax
– Tổng đài nội bộ: Chuyên nhận xử lý các LINE máy lẻ không có tín hiệu .Cài đặt lại tổng đài theo yêu cầu của khách hang
– Xử lý các loại dây điện thoại, dây LAN(internet)chôn trong tường bị hỏng.chập (cái này bên bưu điện không sửa đâu ạ)
– Thay thế mới mạng dây điện thoại ,dây LAN chôn ngầm cho các văn phòng, công ty,nhà riêng các hộ gia đình theo tiêu chuẩn mới của nghành BĐ
– Lắp đặt ATTOMAT chống giật cho hệ thống điện gia đình(điều này rất cần thiết cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ)
– Sửa chữa điện dân dụng, điện sinh hoạt gia đình. Thay thế các loại ổ điện dân dụng chôn chìm, nổi đã chập cháy, tiếp xúc chập chờn bằng loại ổ chính hãng như:SINO,CLIPSAL,VANLOOK.
Tổng đài nội bộ mang lại lợi ích gì?
Tổng đài điện thoại nội bộ mang nhiều lợi ích cho các tổ chức, doanh nghiệp với nhiều tính năng tiên tiến.
– Tối ưu bảo mật cuộc gọi, bảo mật thông tin thoại theo lịch trình gọi nội bộ.
– Chặn các cuộc gọi quấy rối theo cá nhân, theo nhóm, theo ngày.
– Không tính cước phí khi liên lạc trong nội bộ.
– Tích hợp VoIP giữa các chi nhánh công ty, nhờ đó trao đổi miễn phí.
– Khi bạn đi ra ngoài, nhờ hệ thống bạn vẫn có thể dễ dàng chuyển cuộc thoại cho người khác.
– Cung cấp một số liên lạc điện thoại cố định dù trên nhiều máy nhánh để giao dịch với khách hàng với một số duy nhất.
– Số điện thoại dễ đọc, dễ nhớ.
– Tổng đài điện thoại nội bộ có thể tự động phát lời chào khi khách hàng gọi đến.
– Đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào và trượt theo từng nhóm.
– Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đáng kể khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ
Địa chỉ sửa chữa tổng đài điện thoại Dĩ An
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ? (TỔNG ĐÀI NỘI BỘ)
Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thọai ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao.
Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.
【Địa chỉ sửa chữa tổng đài điện thoại UY TÍN】
✅ Dịch vụ BẢO TRÌ, SỮA CHỬA Tổng đài điện thoại Dĩ An
✅ Giá Tốt Nhất .
✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )
Tổng đài IP
Chuyên các dòng tổng đài ip nổi tiếng hàng đầu toàn cầu như Panasonic, MyPBX Yeastar, Grandstream, Newrock…, cho mọi doanh nghiệp sử dụng vào mục đích nghe gọi trong nước và quốc tế, doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, không giới hạn cuộc gọi… Vì vậy có nhiều khách hàng đã hỏi Đa Kết Nối ATA là ” Doanh nghiệp được Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP”
Hiện nay, khi sử dụng tổng đài điện thoại sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nhưng đó chỉ là tổng đài Analog. Vậy còn tổng đài IP thì sao? Tổng đài IP hơn Tổng đài analog được những gì? khi triển khai lắp đặt thì dòng nào thuận tiện hơn và chi phí giá thành thấp hơn, tối ưu được nhiều tính năng hơn? đó là một trong số những băn khoăn mà khách hàng đang đặt ra cho mình khi lượn chọn cho doanh nghiệp mình một dòng tổng đài tốt nhất
Việc sử dụng tổng đài IP ngày càng được quan tâm và đưa vào sử dụng. Giải quyết cho những vẫn đề trên Đa Kết Nối ATA sẽ giúp quý khách hàng có thể thấy được Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP như thế nào và có thể yên tâm lựa chọn cho mình những dòng tổng đài IP tốt nhật.
Các dòng tổng đài IP đang được bán tại công ty Đa Kết Nối ATA
Tổng đài IP Grandstream
Tổng đài IP My PBX
Tổng đài IP Panasonic
Tổng đài IP NewRock
Tổng đài IP Xorcom
Tổng đài IP Cisco UC
Những Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP
1. Dễ dàng hơn để cài đặt và cấu hình, quản lý dễ dàng hơn so với sở hữu độc quyền hệ thống điện thoại truyền thống:
– Một IP PBX chạy như phần mềm trên một máy tính và có thể tận dụng sức mạnh xử lý tiên tiến của máy tính và giao diện người dùng cũng như các tính năng của Windows. Bất cứ ai thành thạo về mạng và máy tính có thể cài đặt và duy trì một tổng đài IP. Ngược lại một hệ thống điện thoại thông thường đòi hỏi một kỹ thuật viên phải qua một quá trình đào tạo về việc cài đặt tổng đài , rất mất thời gian mà hỗ trợ chậm chạp!
2. Dễ quản lý hơn vì web / giao diện dựa trên cấu hình giao diện:
– Một Tong dai IP PBX có thể được quản lý thông qua một giao diện cấu hình dựa trên web hoặc giao diện đồ họa, cho phép bạn dễ dàng duy trì và tinh chỉnh hệ thống điện thoại của bạn giống như việc bạn cấu hình một cái wifi vậy, đơn giản chỉ vài bước là hoàn thành một hệ thống tổng đài điện thoại. Hệ thống điện thoại độc quyền đã khó sử dụng giao diện thường được thiết kế chỉ được sử dụng bởi các kỹ thuật viên điện thoại.
3. Tiết kiệm chi phí đáng kể bằng cách sử dụng nhà cung cấp dịch vụ VOIP:
– Với một IP PBX, bạn có thể dễ dàng sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ VOIP cho các cuộc gọi đường dài và quốc tế. Các khoản tiết kiệm hàng tháng là rất lớn. Nếu bạn có các văn phòng chi nhánh, bạn có thể dễ dàng kết nối hệ thống điện thoại giữa các chi nhánh và thực hiện các cuộc gọi điện thoại miễn phí.
Địa chỉ sửa chữa tổng đài điện thoại
Lựa chọn tổng đài
Lựa chọn theo cấu hình:
Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:
– Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
– Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
– Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
– Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
– Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
– Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
– Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
– Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.
Thương hiệu và khả năng đầu tư
Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.
>>> CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA
✅ Đơn vị uy tín nhất Dĩ An
✅ Dĩ An TỐT NHẤT.
✅ Cam kết giá rẻ.
✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )
Nội dung bảo trì tổng đài
Tuỳ theo nội dung hợp đồng ký giữa 2 bên nội dung bảo trì có thể mở rộng hoặc trong phạm vi sau
– Xử lí các sự cố ngay tại chỗ dù là nhỏ nhất.
– Sửa chữa, bảo trì hệ thống sau bảo hành.
– Cung cấp các vật tư, linh kiện thay thế hay mở rộng hệ thống tổng đài theo yêu cầu của khách hàng.
Hệ thống tổng đài nội bộ.
Hệ thống mạng máy tính
Hệ thống truy cập internet có dây, không dây
Hệ thống an ninh, camera quan sát,
Hệ thống báo cháy, báo trộm
Truyền hình: vệ tinh, truyền hình cáp, truyền hình số.
Và nhiều hệ thống viễn thông khác.
Quy trình bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài:
1. Bảo trì, bảo dưỡng đường dây
– Vệ sinh thiết bị đầu cuối điện thoại.
– Vệ sinh đầu cáp.
– Căng kéo lại hệ thông cáp.
– Đánh dấu, đánh số hệ thống đường cáp mạng.
– Đánh dấu, đánh số tủ cáp.
– Vệ sinh tủ cáp, làm lý lịch tủ cáp.
2. Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài
– Đánh dấu đánh số hệ thống vật lý của tổng đài (main, card mở rộng, module nguồn…).
– Vệ sinh các module card tổng đài bao gồm main chính, card mở rộng, card nguồn.
– Vệ sinh các mối nối card main tổng đài.
– Vệ sinh hệ thống cáp tiếp tổng đài.
– Đánh dấu, đánh số cáp từ tổng đài ra tủ cáp.
Thiết lập tổng đài phù hợp theo tính năng hay nhiệm vụ?
Những vấn đề cần quan tâm khi thiết lập hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp
Để lựa chọn tổng đài phù hợp, đầu tiên bạn nên cân nhắc cấu hình sử dụng hiện tại, cùng khả năng mở rộng trong tương lai. Theo đó cần xác định những vấn đề sau:
– Sử dụng công nghệ Analog cũ hay IP mới.
– Sắp xếp từng người dùng trong nhóm COS, UCD, Account Code.
– Tập trung cuộc gọi về một đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu.
– Cuộc gọi đến thông qua hệ thống trả lời tự động DISA-OGM hay lễ tân.
– Sử dụng theo giờ dịch vụ, Hotline/Warmline, Emergency/VIP call,
– Đánh số tùy chọn trong nội bộ cùng chi tiết các cuộc gọi ra qua máy in hay phần tính cước.
– Voice Mail, Door Phone/Door Opener, Music –BGM, Paging.
– Lựa chọn tổng đài phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
– Nếu doanh nghiệp bạn cần lắp đặt tổng đài điện thoại để đơn giản đáp ứng nhu cầu liên lạc trong tổ chức, liên lạc giữa các phòng ban, gọi ra ngoài thì tổng đài Analog là có chi phí rẻ nhất.
Trong trường hợp cần tổng đài phục vụ cho việc bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng thì tổng đài IP là lựa chọn phù hợp.
Cần tổng đài điện thoại nội bộ cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bạn có thể chọn tổng đài chăm sóc khách hàng. Hay còn gọi là tổng đài hỗ trợ IVR nhiều cấp và nhiều mức.
Nếu doanh nghiệp bạn có nhiều chi nhánh, có nhu cầu gọi nội bộ cao thì tổng đài IP là giải pháp phù hợp nhất. Tổng đài IP gồm hai loại hệ thống, một loại sử dụng phần cứng, một loại sử dụng phần mềm triển khai trên máy chủ trực tuyến. Đây là tổng đài điện thoại có chi phí hợp lý, không phải đầu tư nhiều. Hoặc doanh nghiệp có thể lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín như ODS để được tư vấn loại hình tổng đài nội bộ uy tín, phù hợp nhất.
Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại (Tổng đài nội bộ)
– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
– Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
– Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
– Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
– Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
– Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
– Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
>>> Tham khảo: 【Báo Giá Mới Nhất】 Địa chỉ sửa chữa tổng đài điện thoại Dĩ An – Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7.
Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA nhận thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An với giá cả hợp lý. Hỗ trợ khách hàng 24/7. Với Kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn tư vấn lắp hệ thống điện thoại nội bộ.
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm
– Dịch chuyển tổng đài
– Thi công lắp đặt tổng đài, mạng LAN
– Sửa chữa máy Fax
– Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
– Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
– Địa chỉ sửa chữa tổng đài điện thoại Dĩ An
Chúng tôi nhận sửa chữa và khắc phục sự sự cố thiết bị bao gồm sữa chữa phần cứng và sửa chữa phần mềm cho các thiết bị sau:
· Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam
· Sửa chữa máy Fax
· Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
· Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
>>> Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng, Giá Tốt. Miễn phí tư vấn và báo giá! Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )
Chú ý !!! Chú ý
Đừng tìm thông tin Địa chỉ sửa chữa tổng đài điện thoại Dĩ An khi chưa xem bài viết Địa chỉ sửa chữa tổng đài điện thoại của chúng tôi !
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA chuyên cung cấp các loại bình chữa cháy, các thiết bị báo cháy tốt nhất, giá cả phù hợp cho khách hàng
Công ty chúng tôi, đội ngũ làm việc trẻ năng động đầy kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện và an toàn với môi trường. Dịch vụ của chúng tôi có giấy kiểm duyệt chứng từ rõ ràng mang đến cho khách hàng sự an toàn tin tưởng.
Click để nhận tư vấn từ chuyên gia nhé!