Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An
- 2. Tổng đài nội bộ mang lại lợi ích gì?
- 3. Thiết lập tổng đài phù hợp theo tính năng hay nhiệm vụ?
- 4. Sửa chữa tổng đài
- 5. Phương thức sửa chữa
- 6. Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại (Tổng đài nội bộ)
- 7. Những Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP
- 8. Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại
- 9. Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại nội bộ
- 10. Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An
Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ? (TỔNG ĐÀI NỘI BỘ)
Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thọai ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao.
Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.
【Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại nội bộ UY TÍN】
✅ Dịch vụ BẢO TRÌ, SỮA CHỬA Tổng đài điện thoại Dĩ An
✅ Giá Tốt Nhất .
✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )
Tổng đài nội bộ mang lại lợi ích gì?
Tổng đài điện thoại nội bộ mang nhiều lợi ích cho các tổ chức, doanh nghiệp với nhiều tính năng tiên tiến.
– Tối ưu bảo mật cuộc gọi, bảo mật thông tin thoại theo lịch trình gọi nội bộ.
– Chặn các cuộc gọi quấy rối theo cá nhân, theo nhóm, theo ngày.
– Không tính cước phí khi liên lạc trong nội bộ.
– Tích hợp VoIP giữa các chi nhánh công ty, nhờ đó trao đổi miễn phí.
– Khi bạn đi ra ngoài, nhờ hệ thống bạn vẫn có thể dễ dàng chuyển cuộc thoại cho người khác.
– Cung cấp một số liên lạc điện thoại cố định dù trên nhiều máy nhánh để giao dịch với khách hàng với một số duy nhất.
– Số điện thoại dễ đọc, dễ nhớ.
– Tổng đài điện thoại nội bộ có thể tự động phát lời chào khi khách hàng gọi đến.
– Đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào và trượt theo từng nhóm.
– Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đáng kể khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ
Thiết lập tổng đài phù hợp theo tính năng hay nhiệm vụ?
Những vấn đề cần quan tâm khi thiết lập hệ thống tổng đài cho doanh nghiệp
Để lựa chọn tổng đài phù hợp, đầu tiên bạn nên cân nhắc cấu hình sử dụng hiện tại, cùng khả năng mở rộng trong tương lai. Theo đó cần xác định những vấn đề sau:
– Sử dụng công nghệ Analog cũ hay IP mới.
– Sắp xếp từng người dùng trong nhóm COS, UCD, Account Code.
– Tập trung cuộc gọi về một đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu.
– Cuộc gọi đến thông qua hệ thống trả lời tự động DISA-OGM hay lễ tân.
– Sử dụng theo giờ dịch vụ, Hotline/Warmline, Emergency/VIP call,
– Đánh số tùy chọn trong nội bộ cùng chi tiết các cuộc gọi ra qua máy in hay phần tính cước.
– Voice Mail, Door Phone/Door Opener, Music –BGM, Paging.
– Lựa chọn tổng đài phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
– Nếu doanh nghiệp bạn cần lắp đặt tổng đài điện thoại để đơn giản đáp ứng nhu cầu liên lạc trong tổ chức, liên lạc giữa các phòng ban, gọi ra ngoài thì tổng đài Analog là có chi phí rẻ nhất.
Trong trường hợp cần tổng đài phục vụ cho việc bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng thì tổng đài IP là lựa chọn phù hợp.
Cần tổng đài điện thoại nội bộ cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng, bạn có thể chọn tổng đài chăm sóc khách hàng. Hay còn gọi là tổng đài hỗ trợ IVR nhiều cấp và nhiều mức.
Nếu doanh nghiệp bạn có nhiều chi nhánh, có nhu cầu gọi nội bộ cao thì tổng đài IP là giải pháp phù hợp nhất. Tổng đài IP gồm hai loại hệ thống, một loại sử dụng phần cứng, một loại sử dụng phần mềm triển khai trên máy chủ trực tuyến. Đây là tổng đài điện thoại có chi phí hợp lý, không phải đầu tư nhiều. Hoặc doanh nghiệp có thể lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín như ODS để được tư vấn loại hình tổng đài nội bộ uy tín, phù hợp nhất.
Bạn muốn nhận báo giá sản phẩm tại Dĩ An
Còn chờ gì nữa ! Click ngay và luôn !
Sửa chữa tổng đài
Với bề dày kinh nghiệm và không ngừng phát triển về cung cấp giải pháp công nghệ và sản phẩm công nghệ. Giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc và tăng khả năng tiếp thị cạnh tranh tiếp cận thị trường, giảm chi phí, quản lý tổng thể hiệu quả.
Đa Kết Nối ATA chuyên SỬA CHỮA TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ, SỬA CHỮA TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI, SỬA CHỮA TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ
Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dung sản phẩm và giải pháp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết chỉ bán phẩm chính hãng.
Cung lấp và lắp đặt tổng đài trọn gói, đồng bộ: Chúng tôi đưa ra giải pháp, cung cấp sản phẩm, thiết kế thi công, bàn giao và vận hành sản phẩm/. Ngoài việc sản cung cấp giải pháp công nghệ và sản phẩm công nghệ thông tin phù hợp với từng đối tác khách hàng, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn, khảo sát, lập phương án, giải pháp tốt nhất giúp cho các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả ngay với chi phí thấp nhất.
Chuyên cung cấp, lắp đặt tổng đài điện thoại, thi công hệ thống điện nhẹ, Các hạng mục mà công ty chúng tôi chuyên cung cấp như
– Hệ thống tổng đài điện thoại
– Hệ thống mạng máy tính
– Hệ thống An Ninh Giám Sát
– Hệ thống Âm Thanh Công Cộng
– Hệ thống Kiểm Soát vào ta
– Hệ thống Báo Gọi Y Tá…..
Phương thức sửa chữa
· Sửa chữa tại chỗ: Sau khi nhận được thông báo về sự cố thiết bị của khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành hướng dẫn khắc phục qua điện thoại, nếu không được chúng tôi sẽ đến tận nơi để sữa chữa thiết bị phục vụ khách hàng
· Sữa chữa tại trung tâm bảo hành của chúng tôi:
Trong trường hợp thiết bị không thể khắc phục được ngay tại chỗ chúng tôi sẽ tiến hành cho khách hàng mượn thiết bị khác để khách hàng sử dụng trong thời gian sửa chữa.
Sửa chữa Tổng đài điện thoại theo yêu cầu lắp đặt khuếch đại truyền hình cáp, tại nhà
Đồng thời chúng tôi là đại lý chính thức Tổng đài điện thoại Adsun mọi nhu cầu lắp đặt, sửa chữa, gia hạn thuê bao xin hãy liên hệ với chúng tôi.
Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại (Tổng đài nội bộ)
– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
– Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
– Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
– Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
– Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
– Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
– Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
>>> Tham khảo: 【Báo Giá Mới Nhất】 Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An – Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7.
Những Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP
Dịch vụ khách hàng tốt hơn và năng suất:
– Với một IP PBX, bạn có thể cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và năng suất tốt hơn: Kể từ khi hệ thống điện thoại IP là dựa trên máy tính bạn có thể tích hợp chức năng điện thoại với các ứng dụng kinh doanh. Ví dụ: Mang hồ sơ khách hàng của người gọi tự động khi bạn nhận được / cuộc gọi của mình, cải thiện đáng kể dịch vụ khách hàng và cắt giảm chi phí bằng cách giảm thời gian dành cho mỗi người gọi. Các cuộc gọi đi có thể được đặt trực tiếp từ Outlook, loại bỏ sự cần thiết cho người sử dụng để nhập vào số điện thoại.
Hai lần hệ thống điện thoại tính năng cho giá một nửa!
– Kể từ khi IP tổng đài dựa trên phần mềm, nó là dễ dàng hơn cho các nhà phát triển thêm và cải thiện bộ tính năng. Hầu hết các hệ thống điện thoại VOIP đi kèm với một bộ tính năng phong phú, bao gồm cả tự động, hộp thư thoại, nhóm chuông, báo cáo tiên tiến và nhiều hơn nữa. Các tùy chọn này thường rất tốn kém trong các hệ thống sở hữu độc quyền. còn nữa bạn có thể phát triển thành một hệ thống contac center dùng cho trung tâm chăm sóc khách hàng….
Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại
Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại, Hệ thống tổng đài điện thoại cho từng doanh nghiệp là không thể thiếu, nhưng nếu tổng đài của bạn bị hỏng thì sao, mọi liên lạc trong cơ quan, đơn vị của bạn bị gián đoạn…, bạn gọi một đơn vị qua sửa chưa mà mãi không thấy ai qua…
– Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam (Panasonic, Lg, Nec, Siemens, …)
– Sửa chữa máy Fax
– Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Sửa chữa mạng LAN máy tính, lắp đặt mạng LAN
– Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
Sửa chữa máy điện thoại cố định, máy điện thoại bàn kéo dài, fax
– Tổng đài nội bộ: Chuyên nhận xử lý các LINE máy lẻ không có tín hiệu .Cài đặt lại tổng đài theo yêu cầu của khách hang
– Xử lý các loại dây điện thoại, dây LAN(internet)chôn trong tường bị hỏng.chập (cái này bên bưu điện không sửa đâu ạ)
– Thay thế mới mạng dây điện thoại ,dây LAN chôn ngầm cho các văn phòng, công ty,nhà riêng các hộ gia đình theo tiêu chuẩn mới của nghành BĐ
– Lắp đặt ATTOMAT chống giật cho hệ thống điện gia đình(điều này rất cần thiết cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ)
– Sửa chữa điện dân dụng, điện sinh hoạt gia đình. Thay thế các loại ổ điện dân dụng chôn chìm, nổi đã chập cháy, tiếp xúc chập chờn bằng loại ổ chính hãng như:SINO,CLIPSAL,VANLOOK.
Chú ý !!! Chú ý
Đừng tìm thông tin Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An khi chưa xem bài viết Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại nội bộ của chúng tôi !
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA chuyên cung cấp các loại bình chữa cháy, các thiết bị báo cháy tốt nhất, giá cả phù hợp cho khách hàng
Công ty chúng tôi, đội ngũ làm việc trẻ năng động đầy kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện và an toàn với môi trường. Dịch vụ của chúng tôi có giấy kiểm duyệt chứng từ rõ ràng mang đến cho khách hàng sự an toàn tin tưởng.
Click để nhận tư vấn từ chuyên gia nhé!
Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại nội bộ
Lựa chọn tổng đài
Lựa chọn theo cấu hình:
Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:
– Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
– Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
– Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
– Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
– Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
– Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
– Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
– Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.
Thương hiệu và khả năng đầu tư
Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.
>>> CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA
✅ Đơn vị uy tín nhất Dĩ An
✅ Dĩ An TỐT NHẤT.
✅ Cam kết giá rẻ.
✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )
Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA nhận thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An với giá cả hợp lý. Hỗ trợ khách hàng 24/7. Với Kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn tư vấn lắp hệ thống điện thoại nội bộ.
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm
– Dịch chuyển tổng đài
– Thi công lắp đặt tổng đài, mạng LAN
– Sửa chữa máy Fax
– Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
– Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
– Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An
Chúng tôi nhận sửa chữa và khắc phục sự sự cố thiết bị bao gồm sữa chữa phần cứng và sửa chữa phần mềm cho các thiết bị sau:
· Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam
· Sửa chữa máy Fax
· Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
· Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
>>> Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng, Giá Tốt. Miễn phí tư vấn và báo giá! Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )