Địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An

Địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An


Mã sản phẩm :

Bảo hành :

Địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An
7.0 trên 10 được 5 bình chọn

nhap nhayChú ý !!! Chú ýnhap nhay

Đừng tìm thông tin Địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An khi chưa xem bài viết Địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ của chúng tôi !

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA chuyên cung cấp các loại bình chữa cháy, các thiết bị báo cháy tốt nhất, giá cả phù hợp cho khách hàng

Công ty chúng tôi, đội ngũ làm việc trẻ năng động đầy kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện và an toàn với môi trường. Dịch vụ của chúng tôi có giấy kiểm duyệt chứng từ rõ ràng mang đến cho khách hàng sự an toàn tin tưởng.

dang-ky-2

Click để nhận tư vấn từ chuyên gia nhé!


Sửa chữa tổng đài

Với bề dày kinh nghiệm và không ngừng phát triển về cung cấp giải pháp công nghệ và sản phẩm công nghệ. Giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc và tăng khả năng tiếp thị cạnh tranh tiếp cận thị trường, giảm chi phí, quản lý tổng thể hiệu quả.

Đa Kết Nối ATA chuyên SỬA CHỮA TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ, SỬA CHỮA TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI, SỬA CHỮA TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ

Quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dung sản phẩm và giải pháp của chúng tôi. Chúng tôi cam kết chỉ bán phẩm chính hãng.

Cung lấp và lắp đặt tổng đài trọn gói, đồng bộ: Chúng tôi đưa ra giải pháp, cung cấp sản phẩm, thiết kế thi công, bàn giao và vận hành sản phẩm/. Ngoài việc sản cung cấp giải pháp công nghệ và sản phẩm công nghệ thông tin phù hợp với từng đối tác khách hàng, chúng tôi còn sẵn sàng tư vấn, khảo sát, lập phương án, giải pháp tốt nhất giúp cho các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả ngay với chi phí thấp nhất.

Chuyên cung cấp, lắp đặt tổng đài điện thoại, thi công hệ thống điện nhẹ, Các hạng mục mà công ty chúng tôi chuyên cung cấp như
– Hệ thống tổng đài điện thoại
– Hệ thống mạng máy tính
– Hệ thống An Ninh Giám Sát
– Hệ thống Âm Thanh Công Cộng
– Hệ thống Kiểm Soát vào ta
– Hệ thống Báo Gọi Y Tá…..

Những lưu ý khi lắp tổng đài nội bộ

– Bạn cần kiểm tra kỹ lại xem cần lắp bao nhiêu máy điện thoại nội bộ ( mỗi tầng 1 cái, mỗi phòng 1 cái, mỗi đơn vị trong công ty 1 may..v..v…) để có thể lựa chọn tổng đài thích hợp vì khi bạn đã chọn mua tổng đài rồi khi cần mở rộng thêm số sẽ rất khó khăn khi đổi tổng đài khác.Điều này bạn nên quan tâm kỹ vì sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy phát sinh thêm các nhu cầu khác ( nhận và chuyển cuộc gọi, cần người trực chuyển điện thoại, cần gọi trực tiếp cho người cần gọi, các đơn vị trong công ty cần trao đổi công việc với nhau…….)

– Xác định vị trí cần đặt tổng đài: tốt nhất là gần nơi có máy điện thoại hiện hữu vì nếu cần đấu nối trung kế vào tổng đài sẽ dễ dàng, ngoài ra khi bên ngoài gọi vào máy điện thoại có sẳn bạn có thể nghe và gọi nhân viên ở các tầng khác theo các số điện thoại nội bộ xuống nghe dễ dàng. Ngoài ra bạn nên chọn vị trí đặt tổng đài sao cho dây lẽ đi các tầng sẽ được tối ưu ( dây ngắn nhất co tất cả các máy con) để tiết kiệm chi phí và mỹ quan.

– Nếu bạn muốn đưa số điện thoại có sẵn vào tồng đài để chuyển cuộc gọi khi có điện thoại thì phải đăng ký chuyển máy điện thoại thành trung kế tổng đài. Nếu số máy con bạn muốn lắp đặt nhiều quá ( hơn 6) thì nên mắc thêm 1 trung kế nữa để đáp ứng đủ nhu cầu gọi ra và nhận cuộc gọi.

– Hiện nay, tất cả các cửa hàng, công ty có cung cấp thiết bị viễn thông đều có nhận thi công mạng nội bộ, cài đặt và bảo trì tổng đài cho bạn ( nếu cần họ cũng có thể tư vấn cho bạn nên đặt bao nhiêu máy con sau khi khảo sát thực tế tại công ty).
Các loại tổng đài đã và đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam
– Tổng đài Panasonic
– Tổng đài Siemens
– Tổng đài NEC…


Địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ

Lựa chọn tổng đài

Lựa chọn theo cấu hình:

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.

Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:

– Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
– Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
– Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
– Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
– Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
– Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
– Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
– Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.

Thương hiệu và khả năng đầu tư

Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.

>>> CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA

✅ Đơn vị uy tín nhất Dĩ An 

✅ Dĩ An TỐT NHẤT.

✅ Cam kết giá rẻ.

✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )


Tổng đài nội bộ mang lại lợi ích gì?

Tổng đài điện thoại nội bộ mang nhiều lợi ích cho các tổ chức, doanh nghiệp với nhiều tính năng tiên tiến.

– Tối ưu bảo mật cuộc gọi, bảo mật thông tin thoại theo lịch trình gọi nội bộ.
– Chặn các cuộc gọi quấy rối theo cá nhân, theo nhóm, theo ngày.
– Không tính cước phí khi liên lạc trong nội bộ.
– Tích hợp VoIP giữa các chi nhánh công ty, nhờ đó trao đổi miễn phí.
– Khi bạn đi ra ngoài, nhờ hệ thống bạn vẫn có thể dễ dàng chuyển cuộc thoại cho người khác.
– Cung cấp một số liên lạc điện thoại cố định dù trên nhiều máy nhánh để giao dịch với khách hàng với một số duy nhất.
– Số điện thoại dễ đọc, dễ nhớ.
– Tổng đài điện thoại nội bộ có thể tự động phát lời chào khi khách hàng gọi đến.
– Đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào và trượt theo từng nhóm.
– Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đáng kể khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ

Tổng đài điện thoại nội bộ

Các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ ngày càng nhiều. Hãy cùng ODS tìm hiểu lợi ích của tổng đài này.

Trong thời đại 4.0, tổng đài điện thoại là không thể thiếu đối với những doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp. Việc lắp đặt tổng đài điện thoại riêng là rất cần thiết cho quá trình giao tiếp bên trong doanh nghiệp.

Nhờ những tính năng hiện đại hữu ích mà tổng đàigiúp doanh nghiệp quản lý và tiết kiệm chi phí. Đồng thời giúp doanh nghiệp tận dụng được tối đa các nguồn lưu lượng bưu điện sẵn có.

Bên cạnh đó, nó còn giúp quá trình thông tin liên lạc nhanh chóng, hiệu quả hơn, nâng cao tính chuyên nghiệp cho tổ chức, doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể kiểm soát thời gian sử dụng điện thoại của nhân viên, xử lý các cuộc gọi đến nhanh nhờ tính năng chuyển cuộc gọi đến các máy nhánh.


Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA nhận thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An với giá cả hợp lý. Hỗ trợ khách hàng 24/7. Với Kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn tư vấn lắp hệ thống điện thoại nội bộ.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm

– Dịch chuyển tổng đài
– Thi công lắp đặt tổng đài, mạng LAN
– Sửa chữa máy Fax
– Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
– Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
– Địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An

Chúng tôi nhận sửa chữa và khắc phục sự sự cố thiết bị bao gồm sữa chữa phần cứng và sửa chữa phần mềm cho các thiết bị sau:

· Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam
· Sửa chữa máy Fax
· Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
· Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện

>>> Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng, Giá Tốt. Miễn phí tư vấn và báo giá! Hotline:  0908 781 999 ( Toàn )

Dịch vụ bảo trì tổng đài điện thoại

Chúng tôi cung cấp một dịch bảo trì đặc biệt cho khách hàng với dịch vụ hoạt động 24/24 giúp cho hệ thống của khách hàng luôn hoạt động online không bị gián đoạn.

Một thiết bị viễn thông hiện đại hoạt động đơn lẻ không có gì đảm bảo sẽ không gặp trục trặc. Chính vì thế việc xảy ra sự cố ngoài ý muốn từ hệ thốngtổng đài điện thoại của doanh nghiệp mình là điều tất nhiên mà bạn cần quan tâm. Hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa – bảo trì hệ thống tổng đài điện thoại của chúng tôi khi bạn cần. Chuyên viên của chúng tôi sẽ:
– Xử lí các sự cố ngay tại chỗ dù là nhỏ nhất.
– Sửa chữa, bảo trì hệ thống sau bảo hành.
– Cung cấp các vật tư, linh kiện thay thế hay mở rộng hệ thống tổng đài theo yêu cầu của khách hàng.

Khi nào cần lắp tổng đài IP

– Với các doanh nghiệp có nhiều chi nhanh, giải pháp đầu tư đồng bộ hệ thống tổng đài IP tốt nhất
– Với nhưng công ty, doanh nghiệp so số nhân viên lớn hơn 40 người, cho dù là có 3 chi nhánh thì nên đầu tư là tốt nhất
– Với nhưng công ty có trên 10 người nhưng có nhiều chi nhánh thì dùng dịch vụ contact center hoặc dịch vụ cloud là hợp lý nhất
– Vậy việc lựa chọn có khi lắp tổng đài IP phụ thuộc vào doanh nghiệp bạn.


Bạn muốn nhận báo giá sản phẩm tại Dĩ An 

Còn chờ gì nữa ! Click ngay và luôn !

banner-bao-gia

Địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An

TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ? (TỔNG ĐÀI NỘI BỘ)

Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thọai ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao.

Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.

【Địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ UY TÍN】

✅ Dịch vụ BẢO TRÌ, SỮA CHỬA Tổng đài điện thoại Dĩ An

✅ Giá Tốt Nhất .

✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )


Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại (Tổng đài nội bộ)

– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.

– Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.

– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:

– Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
– Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
– Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
– Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
– Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

>>> Tham khảo: 【Báo Giá Mới Nhất】 Địa chỉ lắp tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An – Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7.

✯ CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN