Địa chỉ lắp tổng đài nội bộ Bình Dương

Địa chỉ lắp tổng đài nội bộ Bình Dương


Mã sản phẩm :

Bảo hành :

Địa chỉ lắp tổng đài nội bộ Bình Dương
8.0 trên 10 được 4 bình chọn

Bạn muốn nhận báo giá sản phẩm tại Bình Dương 

Còn chờ gì nữa ! Click ngay và luôn !

banner-bao-gia


Tổng đài điện thoại nội bộ

Các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ ngày càng nhiều. Hãy cùng ODS tìm hiểu lợi ích của tổng đài này.

Trong thời đại 4.0, tổng đài điện thoại là không thể thiếu đối với những doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp. Việc lắp đặt tổng đài điện thoại riêng là rất cần thiết cho quá trình giao tiếp bên trong doanh nghiệp.

Nhờ những tính năng hiện đại hữu ích mà tổng đàigiúp doanh nghiệp quản lý và tiết kiệm chi phí. Đồng thời giúp doanh nghiệp tận dụng được tối đa các nguồn lưu lượng bưu điện sẵn có.

Bên cạnh đó, nó còn giúp quá trình thông tin liên lạc nhanh chóng, hiệu quả hơn, nâng cao tính chuyên nghiệp cho tổ chức, doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể kiểm soát thời gian sử dụng điện thoại của nhân viên, xử lý các cuộc gọi đến nhanh nhờ tính năng chuyển cuộc gọi đến các máy nhánh.

Nội dung bảo trì tổng đài

Tuỳ theo nội dung hợp đồng ký giữa 2 bên nội dung bảo trì có thể mở rộng hoặc trong phạm vi sau
– Xử lí các sự cố ngay tại chỗ dù là nhỏ nhất.
– Sửa chữa, bảo trì hệ thống sau bảo hành.
– Cung cấp các vật tư, linh kiện thay thế hay mở rộng hệ thống tổng đài theo yêu cầu của khách hàng.
Hệ thống tổng đài nội bộ.
Hệ thống mạng máy tính
Hệ thống truy cập internet có dây, không dây
Hệ thống an ninh, camera quan sát,
Hệ thống báo cháy, báo trộm
Truyền hình: vệ tinh, truyền hình cáp, truyền hình số.
Và nhiều hệ thống viễn thông khác.

Quy trình bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài:

1. Bảo trì, bảo dưỡng đường dây
– Vệ sinh thiết bị đầu cuối điện thoại.
– Vệ sinh đầu cáp.
– Căng kéo lại hệ thông cáp.
– Đánh dấu, đánh số hệ thống đường cáp mạng.
– Đánh dấu, đánh số tủ cáp.
– Vệ sinh tủ cáp, làm lý lịch tủ cáp.

2. Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài
– Đánh dấu đánh số hệ thống vật lý của tổng đài (main, card mở rộng, module nguồn…).
– Vệ sinh các module card tổng đài bao gồm main chính, card mở rộng, card nguồn.
– Vệ sinh các mối nối card main tổng đài.
– Vệ sinh hệ thống cáp tiếp tổng đài.
– Đánh dấu, đánh số cáp từ tổng đài ra tủ cáp.


Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Bình Dương

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA nhận thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Bình Dương với giá cả hợp lý. Hỗ trợ khách hàng 24/7. Với Kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn tư vấn lắp hệ thống điện thoại nội bộ.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm

– Dịch chuyển tổng đài
– Thi công lắp đặt tổng đài, mạng LAN
– Sửa chữa máy Fax
– Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
– Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
– Địa chỉ lắp tổng đài nội bộ Bình Dương

Chúng tôi nhận sửa chữa và khắc phục sự sự cố thiết bị bao gồm sữa chữa phần cứng và sửa chữa phần mềm cho các thiết bị sau:

· Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam
· Sửa chữa máy Fax
· Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
· Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện

>>> Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng, Giá Tốt. Miễn phí tư vấn và báo giá! Hotline:  0908 781 999 ( Toàn )

Địa chỉ lắp tổng đài nội bộ

Lựa chọn tổng đài

Lựa chọn theo cấu hình:

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.

Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:

– Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
– Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
– Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
– Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
– Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
– Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
– Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
– Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.

Thương hiệu và khả năng đầu tư

Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.

>>> CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA

✅ Đơn vị uy tín nhất Bình Dương 

✅ Bình Dương TỐT NHẤT.

✅ Cam kết giá rẻ.

✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )

Cung cấp tổng đài điện thoại giá tốt tại Bình Dương, Đồng Nai

Cung cấp tổng đài điện thoại PANASONIC, SIEMENS, LG, IP, Tổng đài Call Center. Giải pháp tổng đài cho các trung tâm tư vấn khách hàng, Công ty, Tập Đoàn, Nhà hàng, Khách sạn. Giá Tốt Nhất.

Tư vấn triển khai các hệ thống tổng đài cho các Tập đoàn công ty nhiều chi nhánh, ngân hàng, công ty chứng khoán,.. Tạo thành hệ thống tổng đài hoạt động đồng nhất, đơn giản vận hành và triển khai mở rộng chi nhánh thuận tiện.

Doanh nghiệp nào nên sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ?

Hiện nay có rất nhiều loại hình doanh nghiệp, và mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng tổng đài điện thoại. Tuy nhiên, để tối ưu hóa hệ thống này, doanh nghiệp nên cân nhắc nhu cầu, xem công ty nên sử dụng loại tổng đài nào phù hợp nhất. Sau khi đã xác định được nhu cầu, ngân sách, loại hình tổng đài định sử dụng, bạn sẽ dễ dàng tìm và chọn được dịch vụ hoàn chính nhất cho hệ thống của mình.

Các công ty thường lựa chọn sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại riêng gồm:

– Nhà hàng, nhà máy, khách sạn, thậm chí nhà riêng cũng có thể sử dụng tổng đài nội bộ.
– Công ty có văn phòng nhiều nơi, đa chi nhánh.
– Tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi đến người nghe. Yêu cầu bảo mật cao.
– Có nhu cầu liên lạc giữa các phòng ban, cần gọi cho nhanh nội bộ và gọi ra ngoài.
– Cần tổng đài điện thoại phục vụ cho việc bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng.
– Cần tổng đài điện thoại nội bộ để thực hiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng, khách hàng có thể truy vấn thông tin doanh nghiệp.


Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại (Tổng đài nội bộ)

– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.

– Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.

– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:

– Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
– Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
– Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
– Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
– Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

>>> Tham khảo: 【Báo Giá Mới Nhất】 Địa chỉ lắp tổng đài nội bộ Bình Dương – Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7.


Nên lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ theo thương hiệu hay khả năng đầu tư?

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu tổng đài nội bộ khác nhau cùng mức chi phí vô cùng đa dạng. Tuy nhiên thương hiệu và khả năng đầu tư tài chính thường không đi cùng nhau. Các đơn vị cung cấp Ở Việt Nam phổ biến hiện nay là ba hãng nước ngoài: LG, Panasonic, Siemens.

Mỗi thương hiệu đáp ứng một nhu cầu riêng với các tính năng chuyên biệt. Vì vậy các nhà đầu tư, doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ các giải pháp mà nhà cung cấp đưa ra. Bạn có thể lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ dựa trên phân loại theo số lượng máy lẻ.

Các tổng đài có số lượng từ 30 – 50 máy nhánh gồm: Panasonic KX-TDA100, Siemens Hipath 1150, LG LDK1248, KX-TDA100D.
Các tổng đài điện thoại có 50 – 120 máy nhánh gồm LG LDK300, Siemens Hipath 3550, Siemens Hipath 1190, KX-TDA200, Panasonic KX-TDA100D.
Hệ thống tổng đài có số lượng trên 120 máy nhánh gồm: Panasonic KX-TDA600, Siemens Hipath 3800, KX-TDE600.

Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ uy tín, chất lượng hiện nay. Tổ chức, công ty có thể nâng cao hiệu quả liên hệ giữa các chi nhánh, phòng ban, tiết kiệm được nhiều loại chi phí. Đặc biệt yên tâm về tính bảo mật của thông tin đàm thoại, điều này rất quan trọng trong việc vận hành, kinh doanh.

Nhận sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ giá rẻ, uy tín

Tự hào là đại lý uy tín của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như, Panasonic, Bosch, Siemens, Nec, TOA, Sam Sung, Questek….., Đến với chúng tôi chắc chắn các bạn xẽ nhận được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất, tác phong làm việc và phục vụ chuyên nghiệp nhất

Nhận sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ cụ thể như
– Sửa chữa Tổng đài điện thoại
– Dịch chuyển tổng đài
– Thi công lắp đặt tổng đài, mạng LAN
– Sửa chữa máy Fax
– Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
– Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam
– Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ
– Sửa chữa hệ thống Camera
– Sửa chữa hệ thống truyền hình cáp
– Sửa chữa hệ thống Internet, Máy tính
– Dịch vụ bảo trì định kỳ theo tháng


Địa chỉ lắp tổng đài nội bộ Bình Dương

TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ? (TỔNG ĐÀI NỘI BỘ)

Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thọai ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao.

Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.

【Địa chỉ lắp tổng đài nội bộ UY TÍN】

✅ Dịch vụ BẢO TRÌ, SỮA CHỬA Tổng đài điện thoại Bình Dương

✅ Giá Tốt Nhất .

✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )

nhap nhayChú ý !!! Chú ýnhap nhay

Đừng tìm thông tin Địa chỉ lắp tổng đài nội bộ Bình Dương khi chưa xem bài viết Địa chỉ lắp tổng đài nội bộ của chúng tôi !

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA chuyên cung cấp các loại bình chữa cháy, các thiết bị báo cháy tốt nhất, giá cả phù hợp cho khách hàng

Công ty chúng tôi, đội ngũ làm việc trẻ năng động đầy kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện và an toàn với môi trường. Dịch vụ của chúng tôi có giấy kiểm duyệt chứng từ rõ ràng mang đến cho khách hàng sự an toàn tin tưởng.

dang-ky-2

Click để nhận tư vấn từ chuyên gia nhé!

✯ CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN