Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An

Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An


Mã sản phẩm :

Bảo hành :

Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An
9.0 trên 10 được 2 bình chọn

Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An

TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ? (TỔNG ĐÀI NỘI BỘ)

Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.

Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thọai ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao.

Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.

【Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ UY TÍN】

✅ Dịch vụ BẢO TRÌ, SỮA CHỬA Tổng đài điện thoại Dĩ An

✅ Giá Tốt Nhất .

✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )


Nội dung bảo trì tổng đài

Tuỳ theo nội dung hợp đồng ký giữa 2 bên nội dung bảo trì có thể mở rộng hoặc trong phạm vi sau
– Xử lí các sự cố ngay tại chỗ dù là nhỏ nhất.
– Sửa chữa, bảo trì hệ thống sau bảo hành.
– Cung cấp các vật tư, linh kiện thay thế hay mở rộng hệ thống tổng đài theo yêu cầu của khách hàng.
Hệ thống tổng đài nội bộ.
Hệ thống mạng máy tính
Hệ thống truy cập internet có dây, không dây
Hệ thống an ninh, camera quan sát,
Hệ thống báo cháy, báo trộm
Truyền hình: vệ tinh, truyền hình cáp, truyền hình số.
Và nhiều hệ thống viễn thông khác.

Quy trình bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài:

1. Bảo trì, bảo dưỡng đường dây
– Vệ sinh thiết bị đầu cuối điện thoại.
– Vệ sinh đầu cáp.
– Căng kéo lại hệ thông cáp.
– Đánh dấu, đánh số hệ thống đường cáp mạng.
– Đánh dấu, đánh số tủ cáp.
– Vệ sinh tủ cáp, làm lý lịch tủ cáp.

2. Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống tổng đài
– Đánh dấu đánh số hệ thống vật lý của tổng đài (main, card mở rộng, module nguồn…).
– Vệ sinh các module card tổng đài bao gồm main chính, card mở rộng, card nguồn.
– Vệ sinh các mối nối card main tổng đài.
– Vệ sinh hệ thống cáp tiếp tổng đài.
– Đánh dấu, đánh số cáp từ tổng đài ra tủ cáp.

Những Lợi ích khi lắp đặt tổng đài IP

1. Dễ dàng hơn để cài đặt và cấu hình, quản lý dễ dàng hơn so với sở hữu độc quyền hệ thống điện thoại truyền thống:

– Một IP PBX chạy như phần mềm trên một máy tính và có thể tận dụng sức mạnh xử lý tiên tiến của máy tính và giao diện người dùng cũng như các tính năng của Windows. Bất cứ ai thành thạo về mạng và máy tính có thể cài đặt và duy trì một tổng đài IP. Ngược lại một hệ thống điện thoại thông thường đòi hỏi một kỹ thuật viên phải qua một quá trình đào tạo về việc cài đặt tổng đài , rất mất thời gian mà hỗ trợ chậm chạp!

2. Dễ quản lý hơn vì web / giao diện dựa trên cấu hình giao diện:

– Một Tong dai IP PBX có thể được quản lý thông qua một giao diện cấu hình dựa trên web hoặc giao diện đồ họa, cho phép bạn dễ dàng duy trì và tinh chỉnh hệ thống điện thoại của bạn giống như việc bạn cấu hình một cái wifi vậy, đơn giản chỉ vài bước là hoàn thành một hệ thống tổng đài điện thoại. Hệ thống điện thoại độc quyền đã khó sử dụng giao diện thường được thiết kế chỉ được sử dụng bởi các kỹ thuật viên điện thoại.

3. Tiết kiệm chi phí đáng kể bằng cách sử dụng nhà cung cấp dịch vụ VOIP:

– Với một IP PBX, bạn có thể dễ dàng sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ VOIP cho các cuộc gọi đường dài và quốc tế. Các khoản tiết kiệm hàng tháng là rất lớn. Nếu bạn có các văn phòng chi nhánh, bạn có thể dễ dàng kết nối hệ thống điện thoại giữa các chi nhánh và thực hiện các cuộc gọi điện thoại miễn phí.


Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ

Lựa chọn tổng đài

Lựa chọn theo cấu hình:

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.

Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:

– Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
– Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
– Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
– Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
– Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
– Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
– Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
– Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.

Thương hiệu và khả năng đầu tư

Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.

>>> CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA

✅ Đơn vị uy tín nhất Dĩ An 

✅ Dĩ An TỐT NHẤT.

✅ Cam kết giá rẻ.

✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )


Dịch vụ sửa tổng đài điện thoại

Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại, Hệ thống tổng đài điện thoại cho từng doanh nghiệp là không thể thiếu, nhưng nếu tổng đài của bạn bị hỏng thì sao, mọi liên lạc trong cơ quan, đơn vị của bạn bị gián đoạn…, bạn gọi một đơn vị qua sửa chưa mà mãi không thấy ai qua…

– Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam (Panasonic, Lg, Nec, Siemens, …)
– Sửa chữa máy Fax
– Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Sửa chữa mạng LAN máy tính, lắp đặt mạng LAN
– Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
Sửa chữa máy điện thoại cố định, máy điện thoại bàn kéo dài, fax
– Tổng đài nội bộ: Chuyên nhận xử lý các LINE máy lẻ không có tín hiệu .Cài đặt lại tổng đài theo yêu cầu của khách hang
– Xử lý các loại dây điện thoại, dây LAN(internet)chôn trong tường bị hỏng.chập (cái này bên bưu điện không sửa đâu ạ)
– Thay thế mới mạng dây điện thoại ,dây LAN chôn ngầm cho các văn phòng, công ty,nhà riêng các hộ gia đình theo tiêu chuẩn mới của nghành BĐ
– Lắp đặt ATTOMAT chống giật cho hệ thống điện gia đình(điều này rất cần thiết cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ)
– Sửa chữa điện dân dụng, điện sinh hoạt gia đình. Thay thế các loại ổ điện dân dụng chôn chìm, nổi đã chập cháy, tiếp xúc chập chờn bằng loại ổ chính hãng như:SINO,CLIPSAL,VANLOOK.

Nên lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ theo thương hiệu hay khả năng đầu tư?

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu tổng đài nội bộ khác nhau cùng mức chi phí vô cùng đa dạng. Tuy nhiên thương hiệu và khả năng đầu tư tài chính thường không đi cùng nhau. Các đơn vị cung cấp Ở Việt Nam phổ biến hiện nay là ba hãng nước ngoài: LG, Panasonic, Siemens.

Mỗi thương hiệu đáp ứng một nhu cầu riêng với các tính năng chuyên biệt. Vì vậy các nhà đầu tư, doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ các giải pháp mà nhà cung cấp đưa ra. Bạn có thể lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ dựa trên phân loại theo số lượng máy lẻ.

Các tổng đài có số lượng từ 30 – 50 máy nhánh gồm: Panasonic KX-TDA100, Siemens Hipath 1150, LG LDK1248, KX-TDA100D.
Các tổng đài điện thoại có 50 – 120 máy nhánh gồm LG LDK300, Siemens Hipath 3550, Siemens Hipath 1190, KX-TDA200, Panasonic KX-TDA100D.
Hệ thống tổng đài có số lượng trên 120 máy nhánh gồm: Panasonic KX-TDA600, Siemens Hipath 3800, KX-TDE600.

Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ uy tín, chất lượng hiện nay. Tổ chức, công ty có thể nâng cao hiệu quả liên hệ giữa các chi nhánh, phòng ban, tiết kiệm được nhiều loại chi phí. Đặc biệt yên tâm về tính bảo mật của thông tin đàm thoại, điều này rất quan trọng trong việc vận hành, kinh doanh.

Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA nhận thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An với giá cả hợp lý. Hỗ trợ khách hàng 24/7. Với Kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn tư vấn lắp hệ thống điện thoại nội bộ.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm

– Dịch chuyển tổng đài
– Thi công lắp đặt tổng đài, mạng LAN
– Sửa chữa máy Fax
– Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
– Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
– Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An

Chúng tôi nhận sửa chữa và khắc phục sự sự cố thiết bị bao gồm sữa chữa phần cứng và sửa chữa phần mềm cho các thiết bị sau:

· Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam
· Sửa chữa máy Fax
· Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
· Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện

>>> Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng, Giá Tốt. Miễn phí tư vấn và báo giá! Hotline:  0908 781 999 ( Toàn )

Bạn muốn nhận báo giá sản phẩm tại Dĩ An 

Còn chờ gì nữa ! Click ngay và luôn !

banner-bao-gia


Những lưu ý khi lắp tổng đài nội bộ

– Bạn cần kiểm tra kỹ lại xem cần lắp bao nhiêu máy điện thoại nội bộ ( mỗi tầng 1 cái, mỗi phòng 1 cái, mỗi đơn vị trong công ty 1 may..v..v…) để có thể lựa chọn tổng đài thích hợp vì khi bạn đã chọn mua tổng đài rồi khi cần mở rộng thêm số sẽ rất khó khăn khi đổi tổng đài khác.Điều này bạn nên quan tâm kỹ vì sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy phát sinh thêm các nhu cầu khác ( nhận và chuyển cuộc gọi, cần người trực chuyển điện thoại, cần gọi trực tiếp cho người cần gọi, các đơn vị trong công ty cần trao đổi công việc với nhau…….)

– Xác định vị trí cần đặt tổng đài: tốt nhất là gần nơi có máy điện thoại hiện hữu vì nếu cần đấu nối trung kế vào tổng đài sẽ dễ dàng, ngoài ra khi bên ngoài gọi vào máy điện thoại có sẳn bạn có thể nghe và gọi nhân viên ở các tầng khác theo các số điện thoại nội bộ xuống nghe dễ dàng. Ngoài ra bạn nên chọn vị trí đặt tổng đài sao cho dây lẽ đi các tầng sẽ được tối ưu ( dây ngắn nhất co tất cả các máy con) để tiết kiệm chi phí và mỹ quan.

– Nếu bạn muốn đưa số điện thoại có sẵn vào tồng đài để chuyển cuộc gọi khi có điện thoại thì phải đăng ký chuyển máy điện thoại thành trung kế tổng đài. Nếu số máy con bạn muốn lắp đặt nhiều quá ( hơn 6) thì nên mắc thêm 1 trung kế nữa để đáp ứng đủ nhu cầu gọi ra và nhận cuộc gọi.

– Hiện nay, tất cả các cửa hàng, công ty có cung cấp thiết bị viễn thông đều có nhận thi công mạng nội bộ, cài đặt và bảo trì tổng đài cho bạn ( nếu cần họ cũng có thể tư vấn cho bạn nên đặt bao nhiêu máy con sau khi khảo sát thực tế tại công ty).
Các loại tổng đài đã và đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam
– Tổng đài Panasonic
– Tổng đài Siemens
– Tổng đài NEC…

Doanh nghiệp nào nên sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ?

Hiện nay có rất nhiều loại hình doanh nghiệp, và mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng tổng đài điện thoại. Tuy nhiên, để tối ưu hóa hệ thống này, doanh nghiệp nên cân nhắc nhu cầu, xem công ty nên sử dụng loại tổng đài nào phù hợp nhất. Sau khi đã xác định được nhu cầu, ngân sách, loại hình tổng đài định sử dụng, bạn sẽ dễ dàng tìm và chọn được dịch vụ hoàn chính nhất cho hệ thống của mình.

Các công ty thường lựa chọn sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại riêng gồm:

– Nhà hàng, nhà máy, khách sạn, thậm chí nhà riêng cũng có thể sử dụng tổng đài nội bộ.
– Công ty có văn phòng nhiều nơi, đa chi nhánh.
– Tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu liên lạc nội bộ, chuyển cuộc gọi đến người nghe. Yêu cầu bảo mật cao.
– Có nhu cầu liên lạc giữa các phòng ban, cần gọi cho nhanh nội bộ và gọi ra ngoài.
– Cần tổng đài điện thoại phục vụ cho việc bán hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng.
– Cần tổng đài điện thoại nội bộ để thực hiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng, khách hàng có thể truy vấn thông tin doanh nghiệp.


Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại (Tổng đài nội bộ)

– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.

– Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.

– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:

– Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
– Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
– Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
– Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
– Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

>>> Tham khảo: 【Báo Giá Mới Nhất】 Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An – Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7.

nhap nhayChú ý !!! Chú ýnhap nhay

Đừng tìm thông tin Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ Dĩ An khi chưa xem bài viết Dịch vụ sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ của chúng tôi !

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA chuyên cung cấp các loại bình chữa cháy, các thiết bị báo cháy tốt nhất, giá cả phù hợp cho khách hàng

Công ty chúng tôi, đội ngũ làm việc trẻ năng động đầy kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện và an toàn với môi trường. Dịch vụ của chúng tôi có giấy kiểm duyệt chứng từ rõ ràng mang đến cho khách hàng sự an toàn tin tưởng.

dang-ky-2

Click để nhận tư vấn từ chuyên gia nhé!

✯ CÁC SẢN PHẨM LIÊN QUAN