Nội Dung Chính [Hide]
- 1. Dịch vụ sửa tổng đài nội bộ Dĩ An
- 2. Dịch vụ sửa tổng đài nội bộ
- 3. Nên lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ theo thương hiệu hay khả năng đầu tư?
- 4. Tổng đài nội bộ mang lại lợi ích gì?
- 5. Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An
- 6. Lắp hệ thống điện thoại nội bộ cần những gì?
- 7. Nhu cầu sử dụng tổng đài nội bội hiện nay
- 8. Khi nào cần lắp tổng đài IP
- 9. Dịch vụ bảo trì tổng đài điện thoại
- 10. Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại (Tổng đài nội bộ)
Dịch vụ sửa tổng đài nội bộ Dĩ An
TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ? (TỔNG ĐÀI NỘI BỘ)
Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu trao đổi thông tin ngày càng nhiều, hàng loạt nhà cung cấp ra đời dẫn đến giá thành lắp đặt và cước điện thọai ngày càng rẻ. Tuy nhiên việc trang bị cho mỗi cá nhân 1 số điện thoại cố định đến một lúc nào đó buột doanh nghiệp phải suy nghĩ lại vì chi phí đầu tư và khả năng tập trung quản lý không cao.
Hơn nữa, liệt kê hàng loạt số điện thoại sẽ khiến đối tác lúng túng khi lựa chọn số điện thoại trong danh bạ để liên hệ công việc. Một số điện thoại duy nhất quảng bá cho toàn doanh nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu, thông qua hế thống tổng đài nội bộ, cuộc gọi sẽ đến được nơi đối tác có nhu cầu liên lạc. Hơn thế nữa, nếu tận dụng được hết các tính năng sẵn có, người sử dụng sẽ giảm thiếu một số yêu cầu đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã tích hợp sẵn.
【Dịch vụ sửa tổng đài nội bộ UY TÍN】
✅ Dịch vụ BẢO TRÌ, SỮA CHỬA Tổng đài điện thoại Dĩ An
✅ Giá Tốt Nhất .
✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )
Dịch vụ sửa tổng đài nội bộ
Lựa chọn tổng đài
Lựa chọn theo cấu hình:
Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.
Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:
– Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
– Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
– Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
– Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
– Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
– Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
– Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
– Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.
Thương hiệu và khả năng đầu tư
Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.
>>> CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA
✅ Đơn vị uy tín nhất Dĩ An
✅ Dĩ An TỐT NHẤT.
✅ Cam kết giá rẻ.
✅ Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )
Nên lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ theo thương hiệu hay khả năng đầu tư?
Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu tổng đài nội bộ khác nhau cùng mức chi phí vô cùng đa dạng. Tuy nhiên thương hiệu và khả năng đầu tư tài chính thường không đi cùng nhau. Các đơn vị cung cấp Ở Việt Nam phổ biến hiện nay là ba hãng nước ngoài: LG, Panasonic, Siemens.
Mỗi thương hiệu đáp ứng một nhu cầu riêng với các tính năng chuyên biệt. Vì vậy các nhà đầu tư, doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ các giải pháp mà nhà cung cấp đưa ra. Bạn có thể lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ dựa trên phân loại theo số lượng máy lẻ.
Các tổng đài có số lượng từ 30 – 50 máy nhánh gồm: Panasonic KX-TDA100, Siemens Hipath 1150, LG LDK1248, KX-TDA100D.
Các tổng đài điện thoại có 50 – 120 máy nhánh gồm LG LDK300, Siemens Hipath 3550, Siemens Hipath 1190, KX-TDA200, Panasonic KX-TDA100D.
Hệ thống tổng đài có số lượng trên 120 máy nhánh gồm: Panasonic KX-TDA600, Siemens Hipath 3800, KX-TDE600.
Chúng tôi đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp, cung cấp dịch vụ hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ uy tín, chất lượng hiện nay. Tổ chức, công ty có thể nâng cao hiệu quả liên hệ giữa các chi nhánh, phòng ban, tiết kiệm được nhiều loại chi phí. Đặc biệt yên tâm về tính bảo mật của thông tin đàm thoại, điều này rất quan trọng trong việc vận hành, kinh doanh.
Tổng đài nội bộ mang lại lợi ích gì?
Tổng đài điện thoại nội bộ mang nhiều lợi ích cho các tổ chức, doanh nghiệp với nhiều tính năng tiên tiến.
– Tối ưu bảo mật cuộc gọi, bảo mật thông tin thoại theo lịch trình gọi nội bộ.
– Chặn các cuộc gọi quấy rối theo cá nhân, theo nhóm, theo ngày.
– Không tính cước phí khi liên lạc trong nội bộ.
– Tích hợp VoIP giữa các chi nhánh công ty, nhờ đó trao đổi miễn phí.
– Khi bạn đi ra ngoài, nhờ hệ thống bạn vẫn có thể dễ dàng chuyển cuộc thoại cho người khác.
– Cung cấp một số liên lạc điện thoại cố định dù trên nhiều máy nhánh để giao dịch với khách hàng với một số duy nhất.
– Số điện thoại dễ đọc, dễ nhớ.
– Tổng đài điện thoại nội bộ có thể tự động phát lời chào khi khách hàng gọi đến.
– Đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào và trượt theo từng nhóm.
– Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đáng kể khi sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ
Dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA nhận thi công lắp đặt, sửa chữa, bảo trì hệ thống điện thoại nội bộ Dĩ An với giá cả hợp lý. Hỗ trợ khách hàng 24/7. Với Kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp bạn tư vấn lắp hệ thống điện thoại nội bộ.
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm
– Dịch chuyển tổng đài
– Thi công lắp đặt tổng đài, mạng LAN
– Sửa chữa máy Fax
– Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
– Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
– Dịch vụ sửa tổng đài nội bộ Dĩ An
Chúng tôi nhận sửa chữa và khắc phục sự sự cố thiết bị bao gồm sữa chữa phần cứng và sửa chữa phần mềm cho các thiết bị sau:
· Sửa chữa Tổng đài điện thoại của tất cả các hẵng có mặt tại thị trường Việt nam
· Sửa chữa máy Fax
· Sửa chữa Mạng điện thoại nội bộ, Mạng LAN máy tính
· Sửa chữa các thiết bị tính cước cho đại lý bưu điện
>>> Đảm Bảo Uy Tín, Chất Lượng, Giá Tốt. Miễn phí tư vấn và báo giá! Hotline: 0908 781 999 ( Toàn )
Lắp hệ thống điện thoại nội bộ cần những gì?
Bạn muốn lắp đặt hệ thống mạng điện thoại nội bộ cho công ty? Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp muốn giảm chi phí đến mức có thể bằng cách gọi miễn phí nội bộ từ các nhân viên phòng ban này đến các nhân viên phòng ban khác. Chính vì vật mà có quá nhiều khách hàng gọi điện đến cho Đa Kết Nối ATA hỏi về lắp hệ thống điện thoại nội bộ cần những gì?
Đa Kết Nối ATA nhà thầu thi công lắp đặt hệ thống tổng đài trên toàn quốc và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ cũng như các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. . Quý khách có thể làm theo các bức sau:
Đầu tiên bạn mua tổng đài có số máy con tương ứng, kéo dây lẻ ra từng máy là xong, chú ý nếu số lượng nhân viên không đông tại các tầng thì bạn có thể kéo tập trung tại nơi để tổng đài điện thoại còn nếu số lượng nhân viên bên công ty bạn lớn, mỗi tầng có nhiều người thì để dễ quản lý tại mỗi tầng bạn để các đầu dây điện thoại tập trung tại một điểm, sử dụng hộp cáp tổng để đấu nối sau đó sử dụng cáp nhiều đôi để tập trung tại hộp cáp tổng ở tổng đài điện thoại…còn muốn số nào theo tầng ấy rất dễ dàng…vì chỉ cần bạn nối theo thứ tự có sẳn là xong.
Nhu cầu sử dụng tổng đài nội bội hiện nay
Tổng đài nội bộ là một công cụ quan trọng để cho văn phòng của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
– Công nghệ điện thoại IP-SIP (VoIP) hiện đang được quan tâm đầu tư do mức cước gọi miễn phí thông qua các đường truyền trả trước.
– Hệ thống tổng đài Analog hiện nay (đa số doanh nghiệp hiện dùng) cũng có thể nâng cấp sử dụng theo chuẩn SIP-IP (H.232) bằng cách thêm thiết bị phụ trợ.
Với mỗi thương hiệu, có các tính năng riêng biệt và đáp ứng cho một nhu cầu riêng biệt đã được khảo sát. Do đó, việc lựa chọn một hệ thống tổng đài đạt yêu cầu vận hành và khai thác phù hợp với doanh nghiệp là vấn đề quan tâm của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, bạn cũng không không cần suy nghĩ nhiều, hãy gọi một nhà cung cấp chuyên nghiệp và đưa ra yêu cầu, họ sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng, được thoả mãn và đáp ứng mọi vấn đề đặt ra.
Chú ý !!! Chú ý
Đừng tìm thông tin Dịch vụ sửa tổng đài nội bộ Dĩ An khi chưa xem bài viết Dịch vụ sửa tổng đài nội bộ của chúng tôi !
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ĐA KẾT NỐI ATA chuyên cung cấp các loại bình chữa cháy, các thiết bị báo cháy tốt nhất, giá cả phù hợp cho khách hàng
Công ty chúng tôi, đội ngũ làm việc trẻ năng động đầy kinh nghiệm, sử dụng công nghệ hiện đại, thân thiện và an toàn với môi trường. Dịch vụ của chúng tôi có giấy kiểm duyệt chứng từ rõ ràng mang đến cho khách hàng sự an toàn tin tưởng.
Click để nhận tư vấn từ chuyên gia nhé!
Khi nào cần lắp tổng đài IP
– Với các doanh nghiệp có nhiều chi nhanh, giải pháp đầu tư đồng bộ hệ thống tổng đài IP tốt nhất
– Với nhưng công ty, doanh nghiệp so số nhân viên lớn hơn 40 người, cho dù là có 3 chi nhánh thì nên đầu tư là tốt nhất
– Với nhưng công ty có trên 10 người nhưng có nhiều chi nhánh thì dùng dịch vụ contact center hoặc dịch vụ cloud là hợp lý nhất
– Vậy việc lựa chọn có khi lắp tổng đài IP phụ thuộc vào doanh nghiệp bạn.
Dịch vụ bảo trì tổng đài điện thoại
Chúng tôi cung cấp một dịch bảo trì đặc biệt cho khách hàng với dịch vụ hoạt động 24/24 giúp cho hệ thống của khách hàng luôn hoạt động online không bị gián đoạn.
Một thiết bị viễn thông hiện đại hoạt động đơn lẻ không có gì đảm bảo sẽ không gặp trục trặc. Chính vì thế việc xảy ra sự cố ngoài ý muốn từ hệ thốngtổng đài điện thoại của doanh nghiệp mình là điều tất nhiên mà bạn cần quan tâm. Hãy liên hệ với dịch vụ sửa chữa – bảo trì hệ thống tổng đài điện thoại của chúng tôi khi bạn cần. Chuyên viên của chúng tôi sẽ:
– Xử lí các sự cố ngay tại chỗ dù là nhỏ nhất.
– Sửa chữa, bảo trì hệ thống sau bảo hành.
– Cung cấp các vật tư, linh kiện thay thế hay mở rộng hệ thống tổng đài theo yêu cầu của khách hàng.
Bạn muốn nhận báo giá sản phẩm tại Dĩ An
Còn chờ gì nữa ! Click ngay và luôn !
Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại (Tổng đài nội bộ)
– Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
– Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
– Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
– Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
– Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
– Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
– Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
– Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
– Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
>>> Tham khảo: 【Báo Giá Mới Nhất】 Dịch vụ sửa tổng đài nội bộ Dĩ An – Hỗ Trợ Khách Hàng 24/7.